Hello from Vietnam

0 favourites
  • 2 posts
  • Nhà của bạn là một phong thủy tốt? https://gocphongthuy.net sẽ nói cho bạn biết 7 bước giúp bạn kiểm tra điều này . Bài viết rất hay và vô cùng ý nghĩa

    .

    7 bước giúp bạn kiểm tra phong thủy ngôi nhà của bạn.

    Theo một cách nào đó, khá dễ dàng để biết ngôi nhà của bạn có phong thủy tốt hay không. Trả lời chỉ một câu hỏi đơn giản - Bạn có cảm thấy hạnh phúc trong nhà của bạn? - sẽ đưa ra một dấu hiệu tốt về năng lượng của nó, cũng như mức độ bạn và ngôi nhà của bạn được kết hợp tốt như thế nào.

    Ảnh phong thủy nhà đẹp : https://gocphongthuy.net/wp-content/uploads/2019/05/cửa-sổ-đặt-ở-đầu-giường.jpg

    Ngoài một ngôi nhà là một ngôi nhà phong thủy tốt, còn có những đặc điểm nhà cụ thể tốt cho một số người và không tốt cho những người khác, tất cả dựa trên năng lượng cá nhân của họ. Đối với một số người, ngôi nhà của họ là một trận đấu được tạo ra trên thiên đường phong thủy, và đối với một số người, sự hài hòa không có ở đó.

     

    Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào trình độ nâng cao hơn này để thiết kế một ngôi nhà phong thủy tốt cho năng lượng cá nhân của bạn, trước tiên hãy xem một số mẹo cơ bản để biết ngôi nhà của bạn có phong thủy tốt hay không. Dưới đây là 7 lời khuyên giúp bạn hiểu về phong thủy ngôi nhà của bạn.

    Bước 1: Một cửa trước mạnh mẽ và khỏe mạnh

    Trong phong thủy, các ngôi nhà đang hấp thụ hầu hết các nguồn năng lượng cần thiết thông qua cửa trước, vì vậy cửa trước của bạn càng mạnh thì năng lượng phong thủy càng tốt. Và năng lượng phong thủy càng tốt, cánh cửa của bạn có thể hấp thụ, năng lượng càng tốt để hỗ trợ bạn! Có một cửa trước phong thủy mạnh mẽ Giống như có một giọng nói rõ ràng, mạnh mẽ và tự nói lên chính mình / cho phép bạn và nhu cầu của bạn được biết. Nhà cũng cần phải có tiếng nói rõ ràng.

    Điều gì làm cho một cửa trước phong thủy mạnh mẽ? Một cánh cửa cân xứng với kích thước của ngôi nhà, mở ra dễ dàng và tự do, thích màu sơn đẹp theo màu sắc phong thủy phù hợp và có phần cứng cửa tốt. Một cánh cửa được chiếu sáng tốt, có một con đường tốt dẫn đến nó, cũng như mở ra một lối vào chính đầy mời gọi. Nói cách khác, một cánh cửa mời cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ, một cánh cửa có vẻ tốt và cảm thấy tốt.

    Chọn màu sắc phong thủy tốt nhất cho cửa trước của bạn

    Bước 2: Một mục chính với năng lượng mời, khép kín

    Lối vào chính rất quan trọng trong phong thủy vì đây là không gian phải có khả năng thu hút và tiếp tục mời / hướng năng lượng đến vào nhà bạn. Nó phải có chất lượng năng lượng được chào đón, cũng như khép kín, để năng lượng có thể ổn định. Không nên có cửa ra vào hoặc cửa sổ đối diện trực tiếp với cửa trước. Khi bạn có bất kỳ cánh cửa nào đối diện với cửa trước - có thể là cửa phòng tắm hoặc cửa sau - năng lượng dễ dàng thoát ra mà không thể nuôi dưỡng ngôi nhà. Kịch bản tương tự có thể được tạo ra bởi một cửa sổ lớn đối diện với cửa trước vì điều này sẽ thúc đẩy sự rò rỉ năng lượng đến.

    Bước 3: Một nhà bếp năng lượng hạnh phúc, năng động và bổ dưỡng

    Nhà bếp được coi là trái tim của ngôi nhà trong nhiều nền văn hóa vì những lý do rõ ràng. Trong phong thủy, nhà bếp cũng được kết nối với sức khỏe và năng lượng của cải, vì vậy điều rất quan trọng là phải chăm sóc tốt cho nhà bếp của bạn. Từ màu sắc phong thủy tốt nhất cho nhà bếp cụ thể của bạn để tạo và duy trì năng lượng tươi mới và bổ dưỡng chi tiết vấn đề trong việc tạo ra một nhà bếp phong thủy tốt. Không thể có nhà phong thủy tốt nếu năng lượng trong bếp không vui, ứ đọng hoặc lạnh.

    Tìm màu sắc phong thủy tốt nhất cho nhà bếp của bạn

    Bước 4: Phòng ngủ là căn phòng được yêu thích nhất trong nhà.

    Bạn hẳn đã nghe tôi nhiều lần nói rằng phòng ngủ là phòng quan trọng nhất trong nhà. Đó là, trong một ngôi nhà phong thủy tốt, tất nhiên! Thay vì tập trung hầu hết sự chú ý của chúng tôi vào các phòng khách lớn và ăn uống đắt tiền để gây ấn tượng với người khác, nó sẽ giúp ngôi nhà (và chúng tôi) rất tốt để tạo ra một ngôi nhà phong thủy tốt bằng cách giữ sự chú ý của chúng tôi vào phòng ngủ. Hiểu tất cả các hướng dẫn và những điều cơ bản tạo nên một phòng ngủ phong thủy tốt, và sau đó tiếp tục mang nhiều năng lượng tình yêu vào phòng ngủ của bạn.

    Yêu nó (và bản thân bạn!) Với những bộ đồ giường đẹp, màu sắc, nghệ thuật, không khí trong lành thấm đẫm tinh dầu chữa bệnh, ánh sáng dịu nhẹ và bất cứ điều gì khác khiến trái tim bạn cảm thấy được yêu thương và chăm sóc.

    Điều gì tạo nên một phòng ngủ phong thủy tốt

    Bước 5: Xác định rõ ràng nhịp điệu của hoạt động và sự tĩnh lặng

    Để tạo và giữ năng lượng phong thủy tốt trong nhà của bạn, điều quan trọng là phải có nhịp điệu tự nhiên thể hiện trực quan trong trang trí của bạn. Đó là năng lượng của việc hít vào và thở ra, năng lượng của đêm và ngày, mùa hè và mùa đông, âm dương. Điều đó có nghĩa là ở mức độ thực tế là ngôi nhà của bạn có các khu vực bận rộn và bùng nổ với màu sắc, hình ảnh và kết cấu tươi sáng, và sau đó nó cũng có các khu vực nghỉ ngơi trực quan, tĩnh lặng hoặc nghỉ ngơi. Một ngôi nhà là tất cả sự tĩnh lặng hoặc tất cả các hoạt động (như thể hiện trong sự lựa chọn trang trí của nó) không phải là một ngôi nhà phong thủy tốt.

    Hiểu phong thủy trang trí

    Bước 6: Nguồn năng lượng sống và dồi dào

    Phong thủy tốt là tất cả về năng lượng tốt, và năng lượng tốt là sống và di chuyển. Điều này có nghĩa là để một ngôi nhà có năng lượng phong thủy tốt, nó phải có một dòng năng lượng tươi mới, nhiều ánh sáng tự nhiên, các vật dụng sống như cây hoặc hoa, nghệ thuật sôi động, âm thanh hay. Phong thủy tốt cũng có nghĩa là bạn biết cách chăm sóc

    Bên trên là những điều bạn cần biết về phong thủy của một ngôi nhà đẹp và từ đó biết cách chọn mua nhà phong thủy , tư vấn xây dựng , mua bán nhà ở phong thủy đẹp tại hà nội . Xem nhiều hơn về phong thủy nhà đẹp tại : https://gocphongthuy.net/phong-thuy-nha-o/

  • Try Construct 3

    Develop games in your browser. Powerful, performant & highly capable.

    Try Now Construct 3 users don't see these ads
  • Yes, I am.

    Nice to meet you!

Jump to:
Active Users
There are 1 visitors browsing this topic (0 users and 1 guests)